Sức hấp dẫn của dự án Akari City giai đoạn 2 đến từ đâu?

Chủ nhật - 05/11/2023 20:55
Hiện nay Akari City Giai đoạn 2 là một dự án nổi bật ở phía Tây Sài Gòn và được thiết kế theo phong cách Nhật Bản khá ấm cúng. Dự án này bao gồm những căn hộ được thiết kế hiện đại từ 2 đến 3 phòng ngủ thích hợp cho nhiều cư dân. Trong nội dung sau đây sẽ nói rõ hơn về sức hấp dẫn của dự án Akari City với nhiều khách hàng hiện nay.

Thông tin dự án Akari City giai đoạn 2

Akari City là một dự án khu căn hộ với quy mô lên đến hàng hec-ta, nổi bật với các căn nhà rực rỡ ánh sáng và bao bọc bởi tình yêu thương. Ai cũng xứng đáng sở hữu một căn hộ tại dự án này, nơi mà ánh sáng và ấm áp tạo nên không gian sống tuyệt vời.

Hiện nay dự án Akari City đã bước vào giai đoạn 2. Mọi người có thể tham khảo vài thông tin của dự án như sau:
Tên dự án: Akari City giai đoạn 2
Vị trí dự án: 77 Đường Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM
Chủ đầu tư dự án: Nam Long Group - Hankyu Hanshin Properties Corp - Nishi Nippon Railroad 
Đơn vị vận hành & dịch vụ: Anabuki Nhật Bản.
Quy mô dự án: Gồm 14 Block, chiều cao 21 - 30 tầng và có 1 tầng hầm.
Diện tích căn hộ: 78 – 81 – 84 – 89m2 (2PN + 2WC), 60 – 63m2 ( 2 PN + 1 PN) và 95m2 (3PN + 2WC).
Tiện ích nội khu: Công viên, Gym & Yoga, hồ bơi 450m2, siêu thị, BBQ, sân thể thao ngoài trời,…

Chủ đầu tư dự án Akari City giai đoạn 2 là ai?

Dự án Akari City giai đoạn 2 có chủ đầu tư là Nam Long (Nam Long Group – NLG) với sự đồng hành của hai đối tác quan trọng đến từ Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad (NNR) và Hankyu Hanshin Properties Corp (HHP) với tỷ lệ góp vốn là 50% - 50%. Trong đó Nam Long chiếm 50% và hai đối tác Nhật Bản đóng góp 50%.

Tổng vốn đầu tư để triển khai chung cư Akari City lên đến hơn 8.000 tỷ đồng. Đồng thời dự án này đã đưa vào thị trường 5.000 sản phẩm. Hankyu Hanshin Properties Corp đã hợp tác thành công với Nam Long trong nhiều dự án như Flora Fuji, Flora Anh Đào, Valora Fuji, Mizuki Park, Valora Kikyo và Izumi City.
Nishi Nippon Railroad thông qua các hợp tác liên doanh như NNH Mizuki (liên doanh với Công ty CP NNH Mizuki) và South Gate (liên doanh với Công ty Waterpoint Long An) đã và đang góp phần thúc đẩy nhiều dự án của Nam Long như Flora Kikyo,  Flora Fuji và Mizuki Park.
Nam Long là một chủ đầu tư có uy tín trên thị trường và họ đã chứng minh sức mạnh tài chính vững mạnh. Các dự án của Nam Long luôn được đánh giá cao từ phía khách hàng, không chỉ về tiến độ xây dựng mà còn về chất lượng công trình.

Vị trí của dự án Akari City giai đoạn 2

Địa chỉ của các căn hộ chung cư thuộc dự án Akari City giai đoạn 2 nằm ở số 77 Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM. Vị trí này có kết nối trực tiếp với Đại lộ Võ Văn Kiệt. Đây là tuyến đường chính nối liền từ phía Đông sang phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Nó tạo cho Akari City một vị trí chiến lược về cả an cư và giao thương. 

Sau đây là những điểm liên kết về giao thông và tiện ích xung quanh dự án:
  • 1 Phút: Trải nghiệm toàn bộ tiện ích thương mại và dịch vụ trải dọc khu đô thị.
  • 5 Phút: Đến bến xe Miền Tây.
  • 10 Phút: Đến bệnh viện quốc tế CIH, Triều An.
  • 15 Phút: Đến siêu thị Aeon Mall Bình Tân, MegaMall, Chợ Lớn.
  • 20 Phút: Đến Chợ Lớn Quận 5, Quận 6.
  • 25 Phút: Đến trung tâm Quận 1.

Thiết kế căn hộ thuộc dự án Akari City giai đoạn 2

Các căn hộ Akari City giai đoạn 2 được chăm chút trong thiết kế với sự tinh tế theo đúng phong cách Nhật Bản. Đây là nơi không gian được tạo ra một cách ấm cúng và linh động. 
Việc đa dạng hóa các loại căn hộ làm đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng của cư dân tại dự án. Đặc biệt, khi so với giai đoạn 1, tất cả căn hộ ở giai đoạn 2 đều được thiết kế với ban công theo hướng tối ưu hóa diện tích.

Khu đô thị Akari City giai đoạn 2 được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư danh tiếng, sở hữu kinh nghiệm dày dặn cả trong và ngoài nước. Họ không chỉ tạo ra không gian sống tinh tế và hiện đại mà còn mang đậm đặc nét đặc trưng của phong cách kiến trúc Nhật Bản.
Các căn hộ trong Akari City giai đoạn 2 có diện tích đa dạng. Bao gồm các căn từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình có 1, 2 hoặc 3 thế hệ. Điều này mang lại sự linh hoạt cho người dùng khi chọn lựa không gian sống trong thành phố ánh sáng này.
Lấy cảm hứng từ kiến trúc Nhật Bản, mỗi căn hộ đều được thiết kế với 2-3 mặt thoáng để tối ưu hóa việc tiếp nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng sinh hoạt và tạo ra không gian sống rộng rãi, thoải mái. Hệ thống nội thất của căn hộ thuộc dự án cũng được đầu tư đầy đủ và hiện đại theo phong cách truyền thống của người Nhật.

Tiện ích của dự án Akari City giai đoạn 2

Akari City được xây dựng theo mô hình khu đô thị năng động. Nó mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp cả trong và ngoài dự án. Bên cạnh các tiện ích nội khu đa dạng, Akari City giai đoạn 2 còn nổi bật với sự thuận tiện trong việc tiếp cận các tiện ích ngoại khu hấp dẫn nhờ vị trí đắc địa của mình.

Tiện ích nội khu

Các căn hộ tại Akari City giai đoạn 2 mang đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp bao gồm: trung tâm thương mại, trung tâm y tế, Shophouse, trường học các cấp, công viên, quảng trường,... Ngoại ra, hệ thống xe buýt sinh thái Nam Long cũng giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến các khu vực trung tâm và các khu đô thị sinh thái khác của Nam Long.

Tiện ích ngoại khu

Với vị trí kết nối trực tiếp với Đại lộ Võ Văn Kiệt, Akari City giai đoạn 2 nhanh chóng tiếp cận các tiện ích ngoại khu nổi bật của thành phố:
  • Trong vòng 1 Phút: Cư dân ó thể tận hưởng toàn bộ tiện ích thương mại và dịch vụ trải dọc khu đô thị.
  • 5 Phút: Đến bến xe Miền Tây.
  • 10 Phút: Đến bệnh viện quốc tế CIH, Triều An.
  • 15 Phút: Đến siêu thị Aeon Mall Bình Tân, MegaMall, Chợ Lớn.
  • 20 Phút: Đến Chợ Lớn Quận 5, Quận 6.
  • 25 Phút: Đến trung tâm Quận 1.
Hy vọng thông tin trên sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về dự án căn hộ Akari City giai đoạn 2 và những tiện ích đặc biệt của nó. Đây là những thông tin giúp bạn quyết định có nên đầu tư vào dự án này hay không. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ về dự án để đánh giá đúng tiềm năng của nó trong tương lai.
KHU ĐÔ THỊ AKARI CITY NAM LONG
  • Địa chỉ: Số 77 Đường Đại lộ Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0936 801 606
  • Website: www.akari.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn website Trường THCS Lê Lợi

Tin xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây